Có gì nổi bật trong thiết kế căn hộ The Sola Park?

Đa dạng và linh hoạt trong diện tích căn hộ, mảng xanh phủ rộng khắp, tối ưu hoá không gian sống… là những ưu thế vượt trội trong thiết kế của dự án The Sola Park, kiến tạo nên chốn an cư duy mỹ thực thụ.
 
Toạ lạc ngay ở vị trí "trung tâm của trung tâm" trong Đại đô thị phía Tây Hà Nội Vinhomes Smart City, phân khu The Sola Park với quy mô gồm 5 tòa nhà được thiết kế tinh hoa, cạnh sát công viên trung tâm rộng 10,2 ha, các căn hộ The Sola Park mang đến không gian sống xứng tầm với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thư thái. Dưới đây là 5 đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ tại The Sola Park:
 

Linh hoạt diện tích, đa dạng lựa chọn


The Sola Park cung cấp các căn hộ từ căn studio, một phòng ngủ, hai phòng ngủ đến ba phòng ngủ, với diện tích dao động từ 28 đến 76 m2.
Tổng thể dự án The Sola Park


Căn hộ studio và một phòng ngủ phù hợp cho đối tượng khách hàng độc thân hoặc vợ chồng trẻ. Các căn 2 phòng ngủ với diện tích phù hợp cho các gia đình có 1-2 con. Loại căn hộ 3 phòng ngủ có thể đáp ứng nhu cầu của các gia đình đa thế hệ.Ngoài ra, chủ đầu tư còn bố trí thêm các loại căn hộ một phòng ngủ +1, hai phòng ngủ +1 và ba phòng ngủ +1, giúp gia chủ tận dụng khoảng diện tích bổ sung để biến hóa không gian sống.
 

Căn hộ “không góc chết – không góc dư thừa”


Tại The Sola Park, các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa diện tích và bố trí vuông vắn, giảm thiểu tối đa các góc dư thừa. Sự tối ưu này giúp ngay cả những căn hộ có diện tích nhỏ vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của cư dân.
 
Căn hộ The Sola Park còn “chiều lòng” khách hàng với tầm nhìn "không góc chết". Nhờ vị trí kế cận công viên trung tâm và hồ điều hòa, các căn hộ tại đây sở hữu tầm view đắt giá. Cư dân có thể chiêm ngưỡng không gian xanh và yên bình của công viên, hồ điều hòa, hay ngắm nhìn phố thị lung linh huyền ảo mỗi tối.
 
Đối với các căn hộ có view bể bơi phong cách resort và nội khu dự án, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan xanh mướt và sôi động, tạo nên một không gian sống tươi trẻ và đầy năng lượng.
 

Căn hộ phủ sắc xanh, gần gũi với thiên nhiên


The Sola Park nổi bật với thiết kế căn hộ "xanh" tiết kiệm năng lượng và thân thiện với sức khỏe. Các căn hộ không chỉ được bao phủ bởi không gian xanh đa lớp bên ngoài, mà còn được trang bị hệ thống cửa sổ thông minh. Thay vì những bức tường bê tông thô cứng, dự án sử dụng vách nhôm kính lớn để tối ưu hóa việc đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Môi trường sống xung quanh căn hộ The Sola Park


Kết hợp không gian thiên nhiên vào không gian sống không chỉ giúp tái tạo năng lượng, chữa lành tâm trí cho gia chủ mà còn tạo cảm giác rộng thoáng, hiện đại cho không gian sống.
 

Tối ưu không gian, tích hợp công năng


Từng căn hộ The Sola Park là sản phẩm kết tinh của những kiến trúc sư danh tiếng từ các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, đề cao giá trị sử dụng và tối ưu hóa không gian. Từ thiết kế tổng thể đến cách bố trí chi tiết từng phòng, mọi yếu tố đều được tính toán kĩ lưỡng và xem xét cẩn thận.
 
Ví dụ, căn hộ studio tại dự án vô cùng hút khách với thiết kế "All in one", nơi không gian phòng khách, phòng ngủ và bếp được liên thông, loại bỏ vách ngăn để tạo cảm giác rộng rãi. Theo chủ đầu tư, sở hữu một căn hộ với mặt bằng công năng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong hoàn thiện nội thất.

Chất lượng thi công đảm bảo, nội thất hiện


Với sứ mệnh mang đến không gian sống chất lượng nhất , chủ đầu tư MIKGroup sử dụng những công nghệ xây dựng hàng đầu, hiện đại bậc nhất. Tường xây bằng gạch lỗ nung, dù tốn kém hơn, nhưng giúp các căn hộ cách âm tốt nhất và giảm hiện tượng nứt mối nối. Theo đại diện MIKGroup, "So với nhiều dự án sử dụng công nghệ tấm bê tông lắp ghép, The Sola Park được đánh giá là dự án có độ cách âm tốt và chất lượng xây dựng vượt trội".
 
Tầm nhìn bao quát dự án The Sola Park

Đặc biệt, các căn hộ The Sola Park được bàn giao với nội thất cơ bản bao gồm: trần, tường, sàn, hệ thống ánh sáng, điều hòa 2 chiều cho phòng khách, và phòng vệ sinh với đầy đủ thiết bị. Những nội thất này đều đến từ thương hiệu quốc tế, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hoàn thiện nội thất căn hộ.
 
Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế căn hộ, The Sola Park không chỉ mang đến không gian sống duy mỹ, đẳng cấp mà còn phù hợp với mọi đối tượng cư dân, tệp khách hàng. Nơi đây hứa hẹn là tâm điểm an cư sôi động bậc nhất phía Tây Thủ đô khi hoàn thiện vào tương lai sớm nhất.
Thúy Hằng