Không gian sống sang trọng đẳng cấp trong căn hộ The Matrix Premium

Thiết kế thông minh và hiện đại với tầm nhìn panorama "triệu đô" qua kính Low-E trong suốt cùng nội thất sang trọng, chung cư The Matrix Premium đang thu hút những gia đình thuộc giới nhà giàu Thủ đô trở thành những cư dân tương lai.

 

The Matrix One GĐ2 –  Tâm huyết mới của chủ đầu tư MIKGroup


Giới nhà giàu từ lâu đã chú trọng đến nhu cầu sống sang và ở rộng, yêu cầu chốn an cư phải rộng rãi, sang trọng, giao hòa với thiên nhiên và nằm trong quần thể tiện ích đẳng cấp.

 

Phối cảnh The Matrix Premium

Tại tổ hợp tiện ích đa tầng hạng A The Matrix One GĐ2, MIKGroup đã đáp ứng yêu cầu khắt khe đó bằng cách thiết kế “đo ni đóng giày” các căn hộ chuẩn sống sang, mang đến cho giới thượng lưu Hà Thành một không gian nghỉ dưỡng trên cao đúng nghĩa. Từng góc cạnh của “siêu biệt thự” trên cao tại The Matrix One giai đoạn 2 đều toát lên sự đẳng cấp, xứng tầm với chủ nhân.

 

Các căn hộ The Matrix Premium được thiết kế từ 1- 4 phòng ngủ với diện tích từ 37,4m2 – 149,2m2, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Căn hộ theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích, tăng cường không gian mở và tầm view thoáng. Điều này không chỉ hợp phong thủy, giúp tăng vận khí cho gia chủ mà còn tạo không gian rộng rãi để các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thoải mái.

 

Mục sở thị không gian sống đẳng cấp trong căn hộ Matrix Premium

 

Các căn hộ tại The Matrix Premeium nổi bật với thiết kế không gian mở - Open Space, triệt tiêu góc chết để tối ưu hóa công năng sử dụng. Khi bước vào căn hộ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng và sự giao hòa với thiên nhiên. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông và kết nối trực tiếp với ban công rộng rãi, tạo thành khu vườn thu nhỏ cho gia đình thỏa sức sống xanh.

 

Căn hộ sở hữu tầm nhìn panorama, ôm trọn nội khu xanh mướt và bao quát thành phố. Từ phòng khách, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, sầm uất của thành phố qua kính Low-E trong suốt kéo từ sàn đến trần. Thiết kế này tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và khí trời, giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại sức khỏe cho gia chủ.

 

Thiết kế căn hộ đẳng cấp The Matrix Premium

Phòng bếp được đặc biệt chú ý về phong thủy. Các kiến trúc sư tại The Matrix One GĐ2 đã tránh sắp xếp phòng bếp và phòng tắm đối diện nhau - điều đại kỵ trong phong thủy. Bếp cũng sở hữu logia riêng và được trang bị các thiết bị cao cấp như bếp và hút mùi Bosch.

 

Phòng ngủ master có hướng mở với cửa sổ kính Low-E rộng lớn, mang tới tầm nhìn panorama đắt giá. Mỗi khi hoàng hôn xuống hay thành phố lên đèn, bạn có thể thảnh thơi ngắm cảnh đẹp lung linh của Mỹ Đình từ giường ngủ. Phòng tắm được trang bị thiết bị cao cấp từ các thương hiệu uy tín như chậu và vòi rửa Malloca, thiết bị vệ sinh Duravit, sen vòi Grohe, và gạch men chống trượt cao cấp.

 

Công viên xanh của The Matrix One giai đoạn 2

Các căn hộ tại The Matrix Premium được lắp đặt hệ thống nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Schneider, Hafele, và Daikin. Sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao, trần thạch cao kết hợp đèn đa dạng tạo vẻ đẹp lung linh cho căn hộ. Tường được sơn phủ 3 lớp chống ẩm và bám bẩn. Ngoài ra, cửa căn hộ được làm từ gỗ công nghiệp chống cháy cao cấp, trang bị khóa từ thông minh và chuông hiển thị hình ảnh, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho gia chủ.

 

Tổng kết, mỗi căn hộ tại The Matrix Premium đều là những tác phẩm nghệ thuật kiệt xuất, là không gian sống đầy duy mĩ giúp chủ nhân có những phút giây sống thăng hoa. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của cái đẹp, xây dựng một cộng đồng dân cư thịnh vượng và an khang.

 

Vân Anh